คอลลาเจน ไดเปปไทด์ COLLAGEN MATRIX DIPEPTIDE ชนิดผง

10:33

คอลลาเจน

คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปไทด์ ชนิดผง ผสาน 2 คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% นวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศลและประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนประกอบชนิดเดียวกันกับคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวของคนเรามากที่สุดด้วยประสิทธิภาพสูง คัดสรรจากปลาคุณภาพพร้อมผ่านกระบวนการการผลิตที่ได้มาตรฐาน  เพื่อให้ได้เป็น คอลลาเจน ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดอุดมด้วยเปปไทด์ และ อะมิโน ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกับผิวที่กระชับเนียนชุ่มชื่น

เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม  Targeting-Dipeptide 

เพราะ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ เข้าทำงานอย่างตรงจุดในระดับเซลล์ โดยการกระตุ้นเซลล์ ไฟโบรพลาสท์ ที่ทำหน้าที่สร้าง คอลลาเจน และ อิลาสติน ในผิวโดยตรงและยังสร้าง ไฮยาลูโรนิกแอซิด สารที่สำคัญที่ช่วยคืนความกระชับเรียบเนียน เติมความชุ่มชื่น สู่ผิวอ่อนเยาว์และยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของน้ำไขข้ออีกด้วย จึงทำให้ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ มีประสิทธิภาพเหนือกว่า คอลลาเจนทั่วไป

มั่นใจคุณภาพด้วยรางวัล Frost & Sulivan ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการที่มีประสิทธิภาพสูงระดับ World Class  และยืนยันคุณภาพของ fish hydrolyzed collagen 



ผลิตภัณฑ์

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปไทด์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีส่วนประกอบของไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากฝรั่งเศส และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนไดเปปไทด์จากญี่ปุ่น ช่วยเสริมโปรตีนจากคอลลาเจนให้กับร่างกาย ไม่เติมไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ไม่แต่งสีและรส ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีกลิ่นคาวปลา 

Net Weight 90 กรัม (6 กรัม x 15 ซอง)
เลขที่ใบรับแจ้ง/อย. 10-3-08945-1-0238

วิธีใช้
ละลายคอลลาเจนผง 1 ซอง (6 กรัม) ในเครื่องดื่ม 100-120 มล. หรืออาหารที่ต้องการ รับประทานทันทีวันละ 1 ครั้ง
วิธีการสั่งซื้อ

ใช้ Promo Code TH3150600  นำไปใช้เป็นส่วนลด 25% ในการสั่งซื้อทุกผลิตภัณฑ์ของ AVIANCE ได้ในทุกช่องทางการสั่งซื้อ ทั้งทางออนไลน์ และอาวียองซ์ช็อป ทุกสาขา

สั่งซื้อแบบชำระเงินปลายทาง ผ่านเว็บไซต์ LAZADA นำโค้ด TH3150600  ใส่ในช่องคูปองเพื่อรับส่วนลด 25% จากราคาหน้าเว็บ






สั่งซื้อจาก LAZADA สั่งซื้อเลย

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น