คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี ที่มั่นใจได้

11:22


เลือก คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี
สำหรับคุณสุภาพสตรีแล้วเรื่องความสวยความงามย่อมจะมาก่อนเป็นอันดับต้นๆ เรื่องการดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญ ประกอบกับเรื่อง อาหาร และการออกกำลังกาย การเลือกเครื่องสำอางให้ถูกกับลักษณะผิว หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก็ต้องให้ได้คุณภาพด้วยเช่นกัน วันนี้จะมาพูดถึงเรื่อง คอลลาเจน ควรเลือก คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี ในท้องตลาดบ้านเรามีผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน มากมาย บางท่านอาจจะตัดสินใจซื้อเพราะเรื่องราคา บางท่านซื้อเพราะว่าแบรนด์ที่ตัวเองชอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเลือก คอลลาเจน ที่ได้มาตรฐาน มี อ.ย. รับรอง และได้มาตรฐานการผลิต รวมทั้งไม่โฆษณาเกินจริง เลือกคอลลาเจนที่บริสุทธิ์ 100% เรื่องประสิทธิภาพควรมีผลงานวิจัยรองรับ  เพื่อให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพจริงอย่างที่กล่าว


ผลิตภัณฑ์ ระดับพรีเมี่ยม ของ Unilever ภายใต้แบรนด์ AVIANCE

 ผลิตภัณฑ์ ยูนิลีเวอร์ ดีและคุ้มค่าอย่างไร
มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 129 แห่งทั่วโลก ระดับโลก 6 แห่ง ระดับภาคพื้นทวีป 31 แห่ง ประจำประเทศ 92 แห่ง
มีทีมนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขากว่า 6,000 คน
ทุ่มงบวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สูงถึง 1,000 ล้านยูโร ต่อปี

สินค้าคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ
นวัตกรรมที่เหนือกว่ากับสุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยจากศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลก
คัดสรรสารสำคัญเกรด A ที่ดีที่สุดในปริมาณสูง ที่สามารถทำงานได้จริง ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะตามสภาพความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล
เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนด้วยผลวิจัยทางคลินิก เข้มงวดด้วยมาตรฐานอาหารและยาระดับโลกภายใต้การควบคุม SEAC



ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปไทด์ และ คอลลาเจน แมทริกซ์ เซรั่ม 
สวยแบบองค์รวม ภาพในสู่ภายนอก in&out 

ผสาน 2 คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% นวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศลและประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนประกอบชนิดเดียวกันกับคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวของคนเรามากที่สุดด้วยประสิทธิภาพสูง คัดสรรจากปลาคุณภาพพร้อมผ่านกระบวนการการผลิตที่ได้มาตรฐาน  เพื่อให้ได้เป็น คอลลาเจน ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดอุดมด้วยเปปไทด์ และ อะมิโน ทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกับผิวที่กระชับเนียนชุ่มชื่น
เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม  Targeting-Dipeptide 

เพราะ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ เข้าทำงานอย่างตรงจุดในระดับเซลล์ โดยการกระตุ้นเซลล์ ไฟโบรพลาสท์ ที่ทำหน้าที่สร้าง คอลลาเจน และ อิลาสติน ในผิวโดยตรงและยังสร้าง ไฮยาลูโรนิกแอซิด สารที่สำคัญที่ช่วยคืนความกระชับเรียบเนียน เติมความชุ่มชื่น สู่ผิวอ่อนเยาว์และยังเป็นส่วนประกอบสำคัญของน้ำไขข้ออีกด้วย จึงทำให้ คอลลาเจน ไดเปปไทด์ มีประสิทธิภาพเหนือกว่า คอลลาเจนทั่วไป

มั่นใจคุณภาพด้วยรางวัล Frost & Sulivan ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการที่มีประสิทธิภาพสูงระดับ World Class  และยืนยันคุณภาพของ fish hydrolyzed collagen 

คอลลาเจน แมทริกซ์ แอดวานซ์ เฟิร์มมิ่ง แอนด์ไลน์ รีแพร์ริ่ง เซรั่มCollagen Matrix Advanced Firming and Line Repairing Serum

คอลลาเจน เซรั่มเข้มข้น 
ด้วยเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ Collagen 360° อุดมไปด้วยโปรคอลลาเจน และสารสกัดจากใบ Davilla Rugosa ช่วยในเรื่องของการลดเลือน ริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ครบทุกมิติ คอลลาเจน แมทริกซ์ แอดวานซ์ เฟิร์มมิ่ง แอนด์ไลน์ รีแพร์ริ่ง เซรั่ม ยังผสาน Triple Age Defense Complexทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ริ้วรอยลึกและริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์
สารสกัดจากธรรมชาติ Natural Moisturizing Complex ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวคุณ






You Might Also Like

0 ความคิดเห็น