คอลลาเจน แมทริกซ์ กับ ประสบการณ์ความอัศจรรย์

00:16

collagen matrix

คุณ อัญชลี สุวรรณอดีตแอร์โฮสเตส และธุรกิจส่วนตัว

มุมมองเปลี่ยนไปเลย แค่เริ่มต้นดูแลตัวเองครบทั้งรับประทานและทาบำรุง รู้สึกว่าผิวเริ่มดูสวยเปล่งปลั่งขึ้น
เมื่อก่อนไม่เชื่อเรื่องทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผลิตภัณฑ์ทาผิวเลยค่ะ เหมือนทำก็เท่านั้น ไม่อยากเสียเวลาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผล แต่มุมมองก็เปลี่ยนไป พอได้ใช้รู้สึกเลยว่าผิวเริ่มดูสวยเปล่งปลั่งขึ้น เทใจให้เลยว่าช่วยได้จริง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวครบสูตรควบคู่กัน ทั้งรับประทานและทาบำรุงซึ่งทำให้การดูแลผิวมีประสิทธิภาพ ทุกวันนี้ต้องบอกว่ามีความสุขกับการดูแลตัวเองมากจริงๆ
อาวียองซ์ คอลลาเจน แมทริกซ์
คุณ กชนิภา ชินบัญชรอดีตสถาปนิก และธุรกิจส่วนตัว
เพียงไม่นาน เพื่อนที่รู้จักกันถึงกับอ้าปากค้าง บอกเราเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
ปกติผึ้งเป็นคนดูแลตัวเองจากภายในด้วยการปฏิบัติธรรมค่ะ เมื่อจิตใจดีก็แสดงออกถึงหน้าตาที่อิ่มเอม จึงทำให้เราอยากใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นอีกขั้น โชคดีที่มีคนแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ ครั้งแรกที่ได้ลองเรียกว่าตกหลุมรักได้เลยนะ ถูกใจมาก ดูแลครบทั้งรับประทานและทาบำรุง รู้สึกได้ถึงผิวสวยนุ่มชุ่มชื่น ขอบคุณเทคโนโลยีใหม่จาก อาวียองซ์ ที่ทำให้เราสวยครบจากภายในสู่ภายนอก
คอลลาเจน

คุณ ปารณีย์ บู้หลง ธุรกิจส่วนตัว
สำหรับติ๊กความสวยต้องดูแลให้ได้ 100% ดูแลครบทั้งกินและทาจึงจะเฟอร์เฟค
“ผู้หญิงต้องสวยเสมอเพื่อให้เราได้ก้าวไปข้างหน้า อย่างน้อยก็ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้ทุกๆ สิ่งที่เราทำ” คุณแม่นักธุรกิจคนสวยอย่างคุณติ๊กกล่าวยืนยันอย่างสุดเสียง “สำหรับติ๊กความสวย ไม่ใช่แค่จมูกโด่ง ตาโต ที่สำคัญคือผิวพรรณต้องดี จึงใส่ใจเรื่องนี้มากจนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนไปเลย เพราะช่วยเราดูแลผิวได้ทั้งภายในและภายนอก ถูกใจไปหมด ประทับใจกับเทคโนโลยีที่ดูแลครบทั้งรับประทานและทาบำรุง เป็นรูปแบบการบำรุงผิวที่แตกต่างจริงๆ”

คอลลาเจน เซรั่ม

คุณ กฤษอนงค์ พิบูลธนเกียรติเจ้าของสถาบันสอนภาษา
ผู้หญิงก็เหมือนดอกไม้ ต้องสมบูรณ์แบบทั้งภายในและภายนอก จึงต้องดูแลให้ครบทั้งรับประทานและทาบำรุง
สาวบุคลิกน่าทึ่งที่บอกใครๆเสมอว่า เธอเป็นคนทำอะไรก็ทำแบบเต็มร้อย พูดถึงการดูแลตัวเองว่าผู้หญิงต้องสวยทั้งภายในและภายนอกค่ะ การทาครีม คอลลาเจน เซรั่ม อย่างเดียวก็อาจไม่ดีเท่ากับทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจน แมทริกซ์ ไดเปปได์ บำรุงด้วย จึงเลือกทำทั้งสองอย่างเลย เมื่อได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ที่มอบการดูแลผิวที่แตกต่าง ครบทั้งรับประทานและทาบำรุงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด เรียกว่าเป็นการคิดค้นเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการแบบผู้หญิงๆ เห็นผลจริงตามที่ตั้งใจไว้ รู้สึกดีขึ้นมากๆ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น